Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

"Đợi chờ trong cơn mưa..."


Lấy một tiêu đề bài hát đùa vậy thôi...Chờ đợi mãi không thấy ai lên tiếng cả, mình lại viết vậy. Cách đây mấy hôm Hòa phấn có gọi mình để chúc mừng....ehèm...ngày 8/3- Quốc tế Phụ nữ. Còn mình thì cứ tưởng bở là bạn ấy nhớ được sinh nhật của mình (05/3) , lúc té ngửa ra là ông ấy chúc cái khác...trong lòng cũng hơi buồn một chút. Này nhé...Tớ có cuốn kỷ yếu của lớp 9B-10B ...sẽ thử post ngày sinh của một số bạn lên đây nhé...rồi nếu có sai lệch gì thì các bạn thông báo cho mình sửa...Vậy được không? Chúc mừng sinh nhật các bạn :

1 - Trần Ngọc Chính - Sinh nhật ngày 09/3 (Xin lỗi Chính nhé, tớ post lời chúc sinh nhật này trễ mất 3 ngày - Nhưng có câu "trễ còn hơn không" ...

2 - Đinh Đức Huy - Sinh nhật ngày 20/3

3 - Nguyễn Xuân Lai - Sinh nhật ngày 24/3
4 - Nguyễn Trường Giang - Sinh nhật ngày 24/3

Các bạn khác có sinh nhật vào tháng ba mà mình không biết thì liên lạc báo cho mình nhé.

Điện thoại của mình : 0942555589
Hey...
Mình không biết là mình có nhầm lẫn gì không...nhưng mình vẫ chủ quan nghĩ rằng đa số các bạn học lớp 10 cùng với mình thì hẳn là thành viên của trang blog này...
Mong có ai lên tiếng đi nhé...Cho mình đỡ thấy cô đơn.
Tuyết Bình

2 nhận xét:

  1. Khong ngo ban Lai lai trung ngay sinh cua Minh 24/03/57. Bon minh hoi hop cho doi de qua cai tuoi 53. N.T.Giang

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã thêm tên bạn Trường Giang vào danh sách các bạn sinh nhật tháng 3 đấy nhé...

    Trả lờiXóa